Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặt vé xe khách tại hệ thống đặt vé xe khách trưc tuyến VBUS.VN đi du lịch Mù Cang Chải

Được đánh giá là một trong những địa điểm chơi dù lượn đẹp nhất Việt Nam, Mù Cang Chải mùa này nhìn từ trên dù lượn mang vẻ đẹp thi vị, hùng vĩ và mê đắm.




Nằm trong hoạt động của “Tuần tuần Văn hóa và Du lịch Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được diễn ra từ ngày 25 đến ngày 30/9/2014 năm ngoái, Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Hanoi đã tham gia biểu diễn trên đỉnh đèo Khau Phạ.



Theo đánh giá của các thành viên trong Câu lạc bộ và các phi công quốc tế, đèo Khau Phạ là một trong 4 điểm có tiềm năng bay đẹp nhất Việt Nam, cả về điều kiện thời tiết cũng như cảnh sắc thiên nhiên và con người.


Đường lên Mù Căng Chải đi qua đỉnh núi Khau Phạ, đỉnh núi cao nhất trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc.
Càng lên cao, du khách càng thấy thú vị bởi sự kỳ vĩ, hoành tráng của núi rừng, bởi sự trong lành của khí hậu và bởi sự khéo léo để tạo nên tuyệt tác ruộng bậc thang của người dân nơi đây.


Nằm ở độ cao khoảng 1.200 m so với mặt nước biển, Khau Phạ được bao phủ trong biển mây bồng bềnh, khí hậu mát mẻ quanh năm.


Vào mùa lúa chín đứng trên đỉnh đèo Khau Phạ du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp ngoạn mục của những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp.


Những con đường vòng vèo lưng đèo mềm như dải lụa với những khúc cua tay áo thu vào trong tầm mắt.


Ngoài ra, Ban tổ chức còn chuẩn bị dù đôi để du khách cùng bay ngắm cảnh.
Cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đặt vé xe đi Lai Châu, xe đi Mù Cang như xe Hưng Thành Chải thăm quan cảnh vật núi rừng nhé. 
Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ đặt vé xe đi SaPa, xe đi Hà Giang ...các xe như xe Hưng Thành, xe Hoàng Long, xe Nhật Tuấn, xe VietBus ...Hệ thống còn hỗ trợ tra cứu thông tin tất cả các nhà xe trên cả nước.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyên VBUS.VN
Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@vbus.vn


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates