Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những thủy cung nổi tiếng thế giới

Các thủy cung luôn là điểm vui chơi thu hút đối với tất cả mọi lứa tuổi. Dưới đây là những thủy cung ấn tượng nhất thế giới

1. Thủy cung ở Dubai 


Nằm trong trung tâm thương mại Dubai, thủy cung và trung tâm nghiên cứu này tự hào với tấm Acrylic Panel (tấm kính của bể cá) lớn nhất thế giới. Thủy cung này chứa 10 triệu lit nước, là nơi sinh sống của 33.000 sinh vật biển thuộc 85 loài khác nhau được thu thập trên toàn thế giới

2. Thủy cung ở Hull, Anh



"The Deep Aquarium" ở Hull của Anh tuy không có kích thước khổng lồ nhưng vẫn là một trong những thủy cung ấn tượng nhất thế giới. The Deep Aquarium chứa 2.5 triệu lít nước, đây là nơi sinh sống của 7 loài cá mập khác nhau cùng với hơn 3.500 loài sinh vật biển. Được mở cửa vào năm 2002, thủy cung này là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch, đồng thời đóng vai trò quan trọng trọng cho việc nghiên cứu và bảo tồn sinh vật biển.

3. Thủy cung Georgia - Atlanta, Mỹ




Đây là nhà của khoảng 10.000 sinh vật biển bao gồm cả cá đuối gai khổng lồ, cá mập hổ, đây là điểm đến tuyệt vời để tìm hiểu về cuộc sống dưới lòng đại dương.

4. Thủy cung Turkuazoo - Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ



Thủy cung Turkuazoo được mở cửa vào năm 2009 với số tiền xây dựng được quyên góp bởi cộng đồng. Thủy cung nằm bên trong trung tâm thương mại  Istanbul Forum bao gồm 30 phòng trưng bày và nhiều khu vực khác nhau.



Đây là nhà của khoảng 10.000 sinh vật biển bao gồm cả cá đuối gai khổng lồ, cá mập hổ, đây là điểm đến tuyệt vời để tìm hiểu về cuộc sống dưới lòng đại dương.

5. Thủy cung L'Oceanografic - Valencia, Tây Ban Nha



L'Oceanografic  là thủy cung lớn nhất của châu Âu với tổng diện tích lên tới hơn 100.00m2 và có thiết kế bên ngoài vô cùng cuốn hút mô phỏng một bông hoa ly. Thủy cung này tập trung 45.000 sinh vật biển từ ba hệ sinh thái là Nam Cực, Bắc Cực và Địa Trung Hải.

6. Thủy cung Okinawa Churaumi - Nhật Bản



Okinawa Churaumi được mở cửa vào năm 2002 và là một trong những thủy cung lớn nhất ở châu Á. Môi trường nuôi dưỡng của thủy cung vô cùng tốt vì vậy trong ba năm, đã có 4 chú cá đuối được sinh ra tại đây.


Hãy cùng thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN khám phá cảnh đẹp mọi nơi trên thế giới nhé. Ngoài ra hệ thống còn đang hỗ trợ đặt vé xe khách cho khách hàng các xe đi Sapa, xe đi Huế, xe bắc nam… như xe Hưng Thành, xe VietBus, xe đi gia lai như xe Thuận Tiến. Hệ thống đã phát triển thành công phần mềm quản lý và hỗ trợ bán vé xe khách cho các doanh nghiệp, nhà xe, giúp quy trình công nghệ hóa giảm thiểu rủi ro nhầm lẫn trong quá trình làm việc cũng như giảm thiểu sức người trong quản lý và bán vé xe khách.

Hệ thống hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ từ phía khách hàng. Đây chính là động lực để hệ thống phát
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Mọi thông tin xin vui lòng òng liên hệ :
Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn
Xem thêm xe Hoàng Long


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates