Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm du lịch biển Phan Rang

Không nổi tiếng như những điểm du lịch khác ở Việt Nam, nhưng Phan Rang (Ninh Thuận) có những cảnh đẹp và món ngon chẳng kém gì.


Do vị trí địa lý nằm giữa hai địa điểm hút khách là Phan Thiết và Nha Trang, nên dù có bờ biển đẹp, ẩm thực ngon, đời sống sinh hoạt phong phú, cảnh vật độc đáo, thì thành phố Phan Rang thuộc tỉnh Ninh Thuận vẫn bị lạc lõng và ít được biết đến. Một phần của việc bị bỏ rơi này chính do đặc điểm khí hậu của nó.

Có câu là “Gió như Phan, nắng như Rang”. Thời tiết ở đây quanh năm hanh khô và gió nóng, có thể đây là vùng khô hạn nhất Việt Nam. Nhưng cũng chính nhờ đặc điểm này mà với một người thích đi chụp ảnh, thì điều kiện khí hậu thời tiết này không bao giờ làm bạn thất vọng. Nắng, gió, khô hạn, đồng nghĩa là không có mưa, trời luôn xanh và nắng luôn vàng. Đặc biệt, đề tài chụp ảnh ở Phan Rang thì bao la, từ phong cảnh thiên nhiên cho tới đời thuờng.

Một số địa điểm du lịch đẹp tại Phan Rang mà bạn nên đến để khám phá cùng hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN nhé.

Bãi biển đẹp, trong xanh đầy nắng và gió



 Đầm Tri thủy nên thơ


Đồi cát Nam Dương


Cánh đồng muối trắng trong veo


 Người dân tộc chăm và lễ hội Ramuwa


Bến cá Mỹ Tân


Cảnh đẹp nên thơ tại Hòn Thiên


Làng Gốm Bầu Trúc

Hãy cùng hệ thống đặt vé xe khách đặt vé xe đi du lịch nhé các bạn. Sau đây là một số kinh nghiệm đi du lịch tại Phan Rang. Nếu các bạn ở TP Hồ Chí Minh, có thể bắt xe khách đến Phan Rang nhé. Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN hiện đang hỗ trợ đặt vé xe các nhà xe như xe Hoàng Long, Xe Mai Linh… Xuống TP Phan Rang bạn có thể bắt taxi đến các địa điểm du lịch nhé. Còn nếu bạn ở ngoài bắc, bạn cần 1 kỳ nghỉ dài để có thể tới đây để du lịch nhé. Từ Hà Nội bạn có thể đặt vé trước để giữ cho mình một chỗ ngồi khá tốt xe Hoàng Long, xe Mai Linh, xe hiền Phước… nhé. Ngoài ra, hệ thống còn đang hỗ trợ đặt vé trực tuyến các xe đi Sapa như xe VietBus, xe Hưng Thành, xe Hà Sơn …
Qua hơn nửa năm đi vào hoạt động hệ thống đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng, đó chính là động lực để hệ thống có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Mọi thông tin đặt vé, thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 85 89 3301
Website: http://vbus.vn


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates