Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Công viên giải trí Hello Kitty tại Nhật

Những ai mê cô mèo đáng yêu của Nhật Bản sẽ không thể bỏ qua công viên giải trí hấp dẫn, với những buổi biểu diễn và trò chơi hấp dẫn.

Hôm nay hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN xin giới thiệu đến quý khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ thích chú mèo Hello Kitty đáng yêu.

Công viên Sanrio Puroland nằm ở Tama New Town, Tokyo, Nhật Bản đón hơn 1,5 triệu lượt khách mỗi năm
Công viên giải trí trong nhà vui nhộn này gồm tàu lượn, cửa hàng lưu niệm và một nhà hàng buffet với chủ đề mèo Hello Kitty cùng những người bạn.

Tại đây, bạn có thể tới nhà của Hello Kitty, gặp gỡ cô mèo nổi tiếng, tìm hiểu sở thích, thời trang và những lời an ủi của cô. Bạn có thể lên chuyến tàu đi quanh công viên, sơn mặt hoặc thưởng thức món bánh cuộn có hình mặt Hello Kitty.

Các chương trình biểu diễn với những nhân vật tưởng tượng sẽ đem lại cho bạn không khí sôi động, thần tiên.

 Sanrio Puroland mở cửa gần như hàng ngày với giá vào cửa ngày trong tuần là 27 đôla cho người lớn. Công viên này nằm cách trung tâm Tokyo khoảng một tiếng chạy xe.
Những ai từng tới đây đều nói công viên Hello Kitty giống như một ước mơ trở thành sự thực, nhưng chi phí vui chơi ở đây khá đắt đỏ.
Những chú mèo Hello Kitty thật là quá dễ thương phải không ạ. Hãy cũng hệ thống đặt vé xe VBUS.VN khám phá những thứ mới lạ
Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN đang hỗ trợ đặt vé xe cho các hãng xe lớn nhứ Hoàng Long, Hưng Thành, Nhật Tuấn, VietBus, các xe đi SaPa, xe bắc nam. Ngoài ra hệ thống đã xây dựng thành côngphần mềm quản lý và bán vé xe khách VBOSS.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ:47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn
Xem thêm nhà xe Hưng Thành, xe đi SaPa

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates