Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Rừng hoa ban Tây Bắc giữa lòng Hà Nội

Suốt một tuần mưa dầm ẩm ướt, có ai chợt để ý đến những đóa ban tinh khôi Tây Bắc đang bung nở, khoe sắc tím hồng của núi rừng giữa lòng phố phường nhộn nhịp.



Tháng 3, trong tiết trời đang chuyển ấm, trên các nẻo Tây Bắc, hoa ban bắt đầu khoe sắc trắng tím sáng rực núi đồi. Còn ở Hà Nội, nhiệt độ cao hơn đã khiến những thảm hoa ban tím ngắt cả con phố.



Hoa ban được trồng nhiều nhất ở hai bên đường Bắc Sơn, góc đường Hoàng Diệu nằm sát bên Đài tưởng niệm liệt sĩ Việt Nam, đối diện Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, loài hoa này cũng được trồng rải rác bên hồ Hoàn Kiếm hay góc đường Thanh Niên phía sát bờ Hồ Tây.



Đây là dịp nhiều bạn trẻ và du khách đến Hà Nội say lòng chiêm ngưỡng và ghi lại khoảnh khắc về mùa hoa Tây Bắc ở thủ đô.




Năm nay, tuy ngay sau khi ban hé nở thời tiết mưa nồm kéo dài, nhưng mưa ngớt hoa lại bừng sáng, cuộc sống như được trả về niềm tươi vui thanh tân. 

Hãy cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh về con đường Hoàng Diệu đẹp như vùng Tây Bắc nhé.



Các cặp đôi cũng không thể bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.



Hãy cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN tìm kiếm những điều mới lạ, đi du lịch mọi nơi nhé. Hệ thống đặt vé xe khách VBUS.VN đang hỗ trợ đặt vé đi các tỉnh tây bắc như các xe đi SaPa, xe Hưng Thành, xe VietBus…
Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 85 89 3301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates