Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nhanh tay đặt vé xe trực tuyến vé xe tết tại hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS

Ai chẳng có quê nhà, nơi để nhớ, để nghĩ về, hoài niệm về một thời ấu thơ. Hai tiếng ấy, trong những ngày cuối năm này, vang lên trong lòng người, những gì bâng khuâng lắm.


 Với mỗi người, quê hương là một điều đặc biệt, này đất, này trời, này hoa, này cỏ… tất cả đều thấm đẫm tình quê hương chân chất, canh cánh trong lòng mỗi khi nghĩ về.

 Tết đến, xuân về ai ai trong lòng cũng đều mong ngóng được trở về quê hương xứ sở, nơi chôn nhau cắt rốn. Cũng xuất thân từ những người con xa quê hương cùng với lòng nhiệt huyết hệ thống đặt vé xe trực tuyến được ra đời với mục tiêu làm thay đổi thói quen đi mua vé xe khách cũ của người dân. Mà mỗi dịp tết đến khách hàng phải xếp hàng dài để mua vé về quê. Đây quả là một điều không hề đơn giản.

Nhưng với vé xe tết vbus.vn thì không thể có chuyện chen lấn xô đẩy để mua vé. Nhưng với tình hình vé tết như hiện nay vé xe khách giường nằm như của xe Hoàng Long, xe Hiền Phước, Mai Linh express đều đã hết và hầu như các hãng xe này đều bán  vé tuyến mà không bán vé chặng vì thế vé chặng ngắn đều rất khan hiếm. Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đã tăng cường thêm một số xe ghế ngả chất lượng cao. Các xe này là xe của các công ty du lịch dùng để chở khách nước ngoài đi du lịch, nhưng do tình hình vé tết khan hiếm nên các loại xe này được tăng cường để vận tải hành khách các chặng ngắn hơn.

Với giá vé xe giường nằm tuyến Sài Gòn  - Hà Nội dao động trong khoảng từ 1568000 vnd 
--> 1632000 vnd đối với xe Hoàng Long, xe Hiền Phước với giá 1500000 vnd. Còn đối với xe ghế ngả xe đi đà nẵng giá vé khoảng từ 600.000 -> 1300.000, sẽ hợp với túi tiền của khách hàng.

Hãy nhanh tay gọi điện thoại đến hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến của chúng tôi ngay để có thể đặt được vé tết ngay và có được một chỗ ngồi ưng ý, về quê ăn tết quây quần cùng gia đình yêu thương.
Ngoài các xe trên hệ thống đặt vé xe trực tuyến còn cung cấp hỗ trợ đặt vé cho khách hàng các xe đi Sa Pa, xe đi Cửa Lò...


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Website: http://vbus.vn
Tel: 0485893301




Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates