Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Nhanh tay đặt vé xe khách Hà Nội - Sài Gòn tết Ất Mùi 2015

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN được ra đời với mục đích “ thay đổi thói quen đi xe khách của khách hàng không cần xếp hàng, chen lấn để mua vé xe khách về quê”.



Nhất là thời điểmbây giờ khi dòng người đang chuẩn bị từ các thành phố lớn về quê ăn tết thì áp lực về vé tăng cao.
Hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS đã giải quyết được điều này. Các  xe khách hà nội đà nẵng, hà nội nha trang, hà nội – sài gòn vẫn giữ nguyên giá cũ, ngược lại giá vé xe đều tăng từ 50 -> 60% như xe Hoàng Long, xe Hiền Phước, xe Mai Linh express từ ngày 05-02-2015 đến ngày 18-02-2015.
Đặc biệt, trong dịp tết Ất Mùi 2015, hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN còn bán vé xe khách Hà Nội Nghệ An  của Hội Đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh. Chương trình này nhằm hỗ trợ hành khách đặc biết là sinh viên có thể về quê ăn tết cùng gia đình. Với đa dạng các điểm đón xe như Đại học Quốc Gia, Công Nghiệp,Thủy lợi, bách khoa … Tất cả đều là xe ghế ngả chất lượng cao, giá cả lại hợp lý.
Từ ngày 20-02-2015 đến 05-03-2015, các   xe khách Hà Nội Đà Nẵng, Hà Nội Nha Trang, Hà Nội Sài Gòn giá vé sẽ tăng cao nhất là 1.632.000 VND đối với xe Hoàng Long, xe Hiền phước ở mức 1500000 VND… áp dụng với vé tuyến, không bán vé chặng.
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến sẽ cố gắng cập nhật tình hình vé tết tại website http://vbus.vn. 
Liên hệ đặt vé: Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 Lý Thường kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates