Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Du xuân Sa Pa – Khám phá bản sắc, không khí tết vùng cao

Sau một năm làm việc đầy vất vả, đầu xuân năm mới là lúc mọi người nói về những chuyện đã qua và đặt mục tiêu cho một năm mới đầy khởi sắc. Sau chuỗi ngày làm việc vất vả chắc hẳn tất cả mọi người đều sẽ không thể bỏ qua một kì nghỉ đi du lịch Sa Pa tận hưởng cuộc sống.

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số nhà xe đi SaPa tốt nhất để quý khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Thời điểm đầu năm và Tết là thời gian đẹp nhất trong năm ở Sapa. Hoa đào khoe sắc, nụ cười e ấp, sột soạt tà váy sau mỗi bước chân. Trong sương sớm, hoa đào rực rỡ đã khoe sắc lấp ló sau những bức tường rào và phiên chợ quanh năm đông đúc đầy ắp các mặt hàng cho ngày năm mới. Mời bạn ghé thăm Sapa vào những ngày đầu xuân để hòa mình trong không khí Tết của bản vùng cao.

Từ Hà Nội lên Sa Pa, hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đã kí hợp đồng với rất nhiều nhà xe lớn như XeVietBus có 4 chuyến một ngày tại Giải Phóng gần bến xe Giáp Bát và tại bến xe Mỹ Đình, xe Hưng Thành, Xe Hà Sơn hãng xe lớn nhất tại Lào Cai.

Đến với Sa Pa, đến với khu du lịch núi Hàm Rồng, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu,  Cổng Trời, Sân Mây, thưởng thức toàn cảnh thị trấn Sa Pa, khu du lịch thác bạc ở độ cao 1900m so với mực nước biển, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sa Pa như một dòng thác tráng lệ. Ngoài ra, núi Fansipan hùng vĩ nóc nhà của đông dương cũng là một địa điểm thú vị với những đám mây bồng bềnh tuyệt đẹp.

Với việc đặt vé xe giường nằm đi SaPa tại hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN, việc đặt vé xe ngày tết đi du lịch không còn là điều khó khăn. Chỉ cần bạn có thiết bị có kết nối mạng là bạn đã có thể mua được vé mà không cần mất thời gian ra bến xe để mua vé nhưng vẫn giữ được một chỗ theo ý muốn của mình.

Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates