Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Đặt vé xe đi du lịch Hà Giang trực tuyến tại VBUS.VN

Mùa xuân, mùa của trăm hoa đua nở, với các tỉnh tây bắc mùa xuân là mùa của hoa mận trắng, hoa đào phai, hoa cải vàng, hoa mận cũng đang nở rộ, khoe sắc dưới nắng xuân.



Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN xin giới thiệu một số hình ảnh đẹp thơ mộng của núi rừng Tây Bắc. Đặt vé đi Hà Giang tại hệ thống ngắm cảnh đẹp núi rừng mùa hoa ban nở rộ. Khu vực Lũng Cú, Đồng Văn, Phố Cáo, Sủng Là hoa mận khoe màu tinh khôi bên những hàng rào đá.

 Với những người thích đi du lịch: “Xuân Hà Giang đẹp đến ngỡ ngàng, với muôn loài hoa đua nhau khoe sắc. Và nơi đây không chỉ có hoa đào, hoa lê, hoa cải vàng, cải trắng, hoa dại,… mà cả hoa Ban (đặc biệt là Ban trắng) cũng đã nở rộ, ngay bên đường, đoạn vừa qua thành phố Hà Giang đi Yên Minh.
Du xuân Hà Giang thời điểm này, cũng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng lãm loài hoa đẹp và trắng đến tinh khiết này nhé

Hãy cùng hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến lên Hà Giang ngắm hoa ban nở cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của mùa xuân. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ đặt vé xe đi Sapa các nhà xe như xe Hưng Thành, xe VietBus, xe Hà Sơn... Hiện nay, các tuor du lịch có rất nhiều, nhưng nếu đi theo tuor bạn sẽ không được thoải mái về giờ giấc, với việc đặt vé trực tuyến bạn có thể đặt xe dễ dàng, thuận tiện hơn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 85893301
Website: http://vbus.vn





Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates