Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nhanh tay đặt vé xe tết xe Hoàng Long tại VBUS.VN để được hưởng ưu đãi

Quý khách hàng thân mến !

Tết nguyên đán đang đến rất gần nhu cầu đi lại về quê ăn tết đang trở nên rất cấp thiết. Từ học sinh, sinh viên đến các công nhân viên chức trong các nhà máy, nhân viên công sở đều có nhau cầu về quê vì vậy việc đặt vé xe tết càng trở nên cấp thiết. 


Đối với những khách hàng đi chặng gần thì việc ra bến xe để mua vé thì rất tiện vì nhiều xe nhưng đối với những khách hàng đi xa và chưa từng đi lần nào thì việc đặt vé trước và được tư vấn là một ý kiến đúng. Cùng với những người đi làm xa quê thì hiện tượng chen lấn xô đẩy để mua vé tàu xe đã không phải là chuyện hiếm thấy nữa. Nhiều khách hàng phải đợi chờ từ nửa đêm, xếp hàng để mua vé nhưng vẫn không mua được vé tốt. Khắc phục những hiện tượng trên chúng tôi đã cho ra đời hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN nhằm giúp khách hàng không cần phải ra bến xe mua vé mà thay vào đó là dịch vụ đặt vé xe trực tuyến sẽ giúp quý khách hàng có thể đặt được vé một cách nhanh nhất.

Hiện tại, hệ thống đặt vé xe trực tuyến đã mở bán vé xe tết vbus.vn hãng xe Hoàng Long với các chuyến như Hồ Chí Minh - Hà Nội, Hồ Chí Minh - Hải Phòng, ngoài ra còn có các chuyến Hồ Chí Minh - Quảng Ninh, Hồ Chí Minh - Thái Bình ... Với giá vé giao động từ 1.370.000 VND đến 1.632.000 VND. Lưu ý trong dịp tết nguyên đán hãng xe Hoàng Long bán vé xe đồng hạng ở tất cả các chặng nhỏ của chuyến. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ đặt vé xe Hiền Phước chuyến Hồ Chí Minh - Hà Nội, đặc điểm của nhà xe này là có bán vé chặng ngắn. Hiện tại hãng xe Hiền Phước chưa có chương trình đặt vé tết, sau khi có thông tin về giá vé cũng và giờ chạy hệ thống đặt vé xe tết vbus.vn sẽ cập nhật để bạn đọc tiện theo dõi.



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 04.8589.3301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn

Xem thêm nhà xe Hưng Thành, VietBus ...

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates