Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Xuất hiện băng tuyết do nhiệt độ giảm mạnh tại Sa Pa

Tại độ cao 2.800 mét ở khu vực núi Fansipan (Lào Cai), băng giá phủ dày đặc do nhiệt độ xuống âm 1 độ C. Ngày và đêm 18/12, nhiệt độ có thể xuống thấp hơn.


Kỹ sư Lưu Minh Hải – Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, mấy ngày hôm nay ban ngày trời nắng vàng nhưng nhiệt độ ban đêm ở khu vực Sa Pa giảm rất sâu, có lúc giảm xuống còn 2 – 3 độ C. Trên núi cao từ 2.500m trở lên, nhiệt độ giảm xuống dưới 0 độ C. Do đó liên tục xuất hiện băng tuyết (mưa Đông kết).
Những đoàn du khách leo núi Fansipan sáng ngày 22/12 đã có may mắn được chứng kiến cảnh tuyết rơi trong thời gian rất ngắn.
Mưa Đông kết và mưa tuyết đã tạo ra hiện tượng khí hậu kỳ thú đối với khách du lịch nhưng sẽ gây thêm khó khăn cho nhà nông vùng cao Sa Pa.
Chỉ tính riêng sản phẩm cây dược liệu thảo quả ở huyện Sa Pa và huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) năm nay mất mùa khoảng 70%, thiệt hại hàng trăm tỷ đồng, do các trận mưa tuyết cuối năm 2013 và đầu năm 2014 gây ra.
Hãy cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đặt vé xe lên Sa Pa ngắm tuyết rơi và tận hưởng khung cảnh lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Hiện tại hệ thống của chúng tôi đã và đang hỗ trợ đặt vé các xe như xe Hưng Thành, xe VietBus giúp quý khách có thể lựa chọn chỗ được tốt hơn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn
Xem thêm nhà xe VietBus

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates