Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Lai Châu - Tăng cường kiểm tra rà soát các loại xe khách dịp tết dương

Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay kéo dài 4 ngày nên dự báo là lượng hành khách trên địa bàn tỉnh Lai Châu về xuôi nghỉ Tết sẽ tăng so với các năm trước. Hiện tại, Bến xe khách tỉnh Lai Châu có 19 chuyến xe chất lượng cao về các tỉnh đồng bằng và gần 50 chuyến nội tỉnh và liên tỉnh liền kề.


Cũng trong dịp này, lượng hành khách từ các tỉnh đồng bằng, nhất là các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hải Phòng tăng mạnh…Chuyến xe chạy Hà Nội – Lai Châu tại hệ thống đặt vé xe trưc tuyến có các nhà xe như xe Hưng Thành, xe VietBus. Các xe này trong dịp tết dương lịch cam kết không lên giá vé, chỉ chở đúng số người quy định yên tâm về  chất lượng phục vụ.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, lực lượng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Lai Châu cũng đã xây dựng kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát xe ôtô chở hành khách để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Thiếu tá Vương Trung Dũng - Phó Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Lai Châu cho biết: Phòng Cảnh sát giao thông sẽ tăng cường tối đa lực lượng về 4 đội tại cơ sở trên các quốc lộ 12, 4D và 32. Thông qua công tác kiểm tra, kiểm soát để tuyên truyền, nhắc nhở và yêu cầu các lái xe, chủ xe chấp hành Luật giao thông đường bộ. Trong đó, sẽ tiến hành kiểm tra các xe chở khách ngay khi xuất bến để chủ động phát hiện và ngăn chặn các vi phạm.

Thiếu tá Vương Trung Dũng cho biết: “Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp cuối năm 2014, Phòng Cảnh sát giao thông đã chủ động huy động tối đa lực lượng, phương tiện để tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra trên tất cả các tuyến và địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn giao thông, cũng như những khu vực, những điểm hay xảy ra tại nạn giao thông. Chúng tôi đẩy mạnh thực hiện các chuyên đề xử lý vi phạm trật tự giao thông, tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, thực hiện kiểm tra xe ô tô chở hành khách trên tất cả các tuyến, kiểm tra tải trọng xe”.

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến xin chân thành cảm ơn tình cảm của quý khách hàng dành cho hệ thống. để đáp lại tình cảm của khách hàng hệ thống đã không ngừng phát triển để quý khách hàng có thể nhận được những sự chăm sóc tốt nhất.

Sắp tới hệ thống sẽ mở bán vé đặt vé xe tết vbus.vn. khách hàng quan tâm xin vui lòng truy cập website: http://vbus.vn để đăng kí đặt vé và hưởng ưu đãi từ hệ thống.

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến xi chân thành cảm ơn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thông đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47- Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Xem thêm xe VietBus

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates