Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Du lịch chỉ để ngắm hoa là đây

Những năm gần đây có khá nhiều tour du lịch nước ngoài được du khách ưa chuộng nhờ vào sự kết hợp lịch trình theo mùa hoa. 





Có thể kể đến mùa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc; mùa hoa phượng tím Nam Phi, thiên đường hoa oải hương tại Pháp, Nhật, hoa dã quỳ ở Đạt Lạt, hoa tam giác mạch, hoa cải trắng vùng núi tây bắc.




Du khách khắp nơi trên thế giới đang tìm đến Nam Phi để thưởng thức sắc đẹp của hoa Jaracanda, còn gọi là hoa phượng tím, mang sắc màu mộng mơ, huyền ảo. Cùng họ phượng nhưng Jaracanda không nở vào các tháng mùa hè mà chỉ rộ sắc trên phố phường khi hạ qua, thu, đông tới.




Còn ở Úc vào tháng này, loài phượng tím nở rộ khắp đất nước, từ phố phường tới các công viên… nhưng đẹp nhất là ở Brisbane, nơi còn mệnh danh là “thành phố Jaracanda”.

Oải hương ở trang trại Tomita ở Furano trên hòn đảo Hokkado có sức hút đặc biệt với du khách. Oải hương được trồng ở Hokkaido, Nhật Bản từ hơn nửa thế kỷ trước và là sản phẩm chính phát triển nông nghiệp Hokkaido. Đến những năm 60 và 70, giá hoa oải hương xuống thấp, nhu cầu các sản phẩm từ hoa cũng giảm, Hokkaido quyết định chuyển hướng từ trồng hoa lấy nông sản sang phát triển du lịch và họ đã thực sự thành công. Vào dịp hè, thời điểm hoa oải hương nở rộ, lượng du khách đổ về Hokkaido đặc biệt nhiều hơn để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa rực tím.




Du lịch trong nước cũng sôi động với mùa hoa trải dài từ Đông Bắc, Tây Bắc đến xứ hoa Đà Lạt. Dân mê xê dịch kéo nhau đi thưởng ngoạn hoa cải trắng Mộc Châu (Sơn La), tam giác mạch Hà Giang, hay ngược lên Điện Biên ngắm dã quỳ. Chinh phục khoảnh khắc mùa dã quỳ vàng rộ khắp các nẻo đường Tây Nguyên, nhiều bạn trẻ săn vé giá rẻ để đến Đà Lạt tháng 11, ngắm loài hoa của mùa yêu.



Mời bạn chiêm ngưỡng những sắc hoa quyến rũ khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi
Furano cổ kính, nơi mà truyền thống cổ xưa vẫn tồn tại. Vì vậy bạn sẽ được thấy những ngôi làng nhỏ bé có hàng trăm năm tuổi, đẹp như tranh vẽ nằm trên sườn đồi, nối liền với những cánh đồng oải hương đương vào vụ mùa. Ở đây, cảm giác nhịp sống hối hả, đông đúc của phố thị như ngưng lại, chỉ còn cuộc sống êm đềm, chậm rãi với thời gian


Nẻo đường ngập sắc tím ở Úc. Khác với phượng đỏ nở vào mùa hè ở Việt Nam, phượng tím thường nở vào mùa đông




Dã quỳ Ba Vì chỉ nở rộ trong khoảng 10 ngày đến 2 tuần, bắt đầu từ giữa tháng 11 dương lịch.Cái nắng hanh hao, tiết trời lành lạnh càng làm cho sắc dã quỳ thêm quyến rũ, níu chân nhiều khách lữ lành.

Sắc vàng rộ giữa núi rừng Tây Nguyên dù không ai trồng, không ai chăm bón, dã quỳ có sức lôi cuốn đặc biệt với du khách





Cánh đồng tam giác mạch Hà Giang. Trước kia chỉ dân phượt mới tìm đến với loài hoa này, nay xu hướng du lịch với mùa hoa kết hợp du lịch địa đầu Tổ quốc, thăm cột cờ Lũng Cú.




Vbus.vn là hệ thống đặt vé xe trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt như đặt vé trực tuyến, tra cứu thông tin, lịch trình số điện thoại của hơn 1000 nhà xe trên toàn quốc. Hiện tại, hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đã liên kết với các hãng xe nổi tiếng đưa vé xe của các hãng xe như xe Hoàng Long, Hưng Thành, Nhật Tuấn lên bán vé trực tuyến.

Hãy cùng đặt vé xe trực tuyến xe Hưng Thành lên Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch. Đây là thời điểm hoa tam giác mạch chuyển thành màu hồng đậm, nếu bạn là tín đồ của chụp ảnh thì hãy cũng chúng tôi đến với những cánh đồng trải đầy hoa này nhé.
Nếu bạn muốn nhìn thấy tuyết bạn cũng có thể đến Sa Pa du lịch tận hưởng những ngày tháng như chính bạn đang ở Châu Âu thì xe VietBus là một lựa chọn tương đối tốt.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt ve xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn

Xem thêm xe Hưng Thành



Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates