Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Các địa danh nổi tiếng ở Cao Bằng

Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam, lớn nhất Đông Nam Á và là thác tự nhiên lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới quốc gia.



Thác Bản Giốc, nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Cách trung tâm huyện Trùng Khánh khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Bản Giốc như dải lụa trắng đang được các nàng tiên dệt giữa núi rừng Đông Bắc.
 


Thác gồm hai phần là thác chính (hay còn gọi là thác thấp) và thác phụ (thác cao).
Thác chính nhìn từ xa như những dải lụa trắng mềm mại vắt ngang lưng đồi. Đây là phần rộng và đẹp nhất của Bản Giốc. Thác rộng khoảng 100 m, cao 70 m và sâu 60 m. Phần thác chính thuộc cả hai nước Việt Nam và Trung Quốc, ranh giới phân chia là dòng sông Quây Sơn chảy phía dưới.
Phần thác phụ cao hơn thác chính, nhưng ít nước hơn và thường cạn vào mùa khô



Ngoài hai phần thác có thể dễ dàng quan sát phía dưới, nhiều người mạo hiểm leo theo con đường mòn để chiêm ngưỡng phần tầng hai và tầng ba của thác.
Tầng hai thác là một lòng hồ nhỏ rộng khoảng 30 m, nước từ những con suối nhỏ đổ xuống hồ và từ hồ chảy xuống tầng thác thứ nhất.




Tầng cao nhất của thác là những con suối nhỏ nhưng chảy xiết. Thám hiểm những địa điểm này rất nguy hiểm, nhất là vào mùa nước lớn. Vì lối đi hoàn toàn là đường mòn, dễ trơn trượt. Bởi vậy, bạn không nên bơi lội trong lòng thác, đặc biệt vào mùa nước lũ.

Thời gian mùa mưa khoảng tháng 6-10 thác đẹp nhất, đặc biệt tháng 9-10 thác đầy nước và cảnh quan kết hợp với mùa lúa chín. Cao Bằng còn có những địa điểm hấp dẫn du khách khác là hang Pắc Bó, cửa khẩu Tà Lùng, động Ngườm Ngao…



Bây giờ chính là thời điểm đẹp nhất của thác bản Giốc trong năm. Hãy cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đặt vé xe Hưng Thành để đi du lịch các địa danh nổi tiếng tại Cao Bằng.
Vì địa hình vùng vúi tây bắc rất hiểm trở và đường đi cũng rất nhở vì vậy hệ thống đặt vé xe trực tuyến khuyên bạn nên đặt vé xe khách từ Hà Nội lên Cao Bằng, bạn có thể gửi xe máy đi cùng hoặc bạn có thể thuê xe của người dân để tiện đi lại cũng như tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với đi theo tuor.

VBUS.VN là hệ thống đặt vé xe trực tuyến với nhiều lợi ích có thể kể đến là:

-         Không mất thời gian chọn chỗ, không cần gọi điện thoại nhiều
-         Có thể chọn chỗ trên xe qua website với một vài lần click chuột
-         Giao vé tận nhà tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Plieku
-         Xem đánh giá, chất lượng của những người đã từng đi xe
-         Dùng vé điện tử (E-ticket) tin nhắn điện thoại để lên xe

Ngoài ra, hệ thống của chúng tôi còn cung cấp thông tin lịch trình, số điện thoại hơn 1000 nhà xe trên cả nước, hệ thống đã ký hợp đồng với các hãng xe lớn như hãng xe Hoàng Long, xe Mai Linh Express, xe Nhật Tuấn, xe VietBus … đưa vé xe của các hãng xe này lên bán vé trực tuyến.


Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN xin chân thành cảm ơn!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn

Xem thêm nhà xeMai Linh Express

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates