Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS.VN hỗ trợ đặt vé trực tuyến và tra cứu thông tin nhà xe

Sau gần 1 tháng đi vào hoạt động hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ rất nhiều quý khách hàng. Hệ thống đã khắc phục được rất nhiều bất lợi của việc đặt, mua vé bằng phương thức cũ.

Với VBUS khách hàng sẽ không tốn thời gian để tới các đại lý để đặt vé. Hành khách có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức để có thể chọn được một nhà xe và chỗ ngồi theo ý muốn. 

Ngoài chức năng đặt vé xe trực tuyến hệ thống còn có hỗ trợ việc tra cứu thông tin của hơn 1000 nhà xe trên cả nước.

Hiện nay, hệ thống đã ký kết hợp đồng với các hãng xe lớn như xe Hoàng Long, xe Mai Linh, xeHưng Thành, xe Nhật Tuấn, xe Thuận Tiến Gia Lai đưa vé xe lên bán trực tuyến. Đặt vé đã không còn như trước.

Nhà xe HoàngLong chuyên cung cấp các tuyến xe chất lượng cao như tuyến Hà Nội – Hồ Chí Minh, Hà Nội – Cát Bà … và ngược lại. Với tần xuất rất nhiều chuyến trong một ngày đảm bảo nhu cầu đi lại của khách hàng.

Với những ai có nhu cầu đi du lịch các địa danh như Huế, Phong Nha khách hàng nên tham khảo đi xe Hưng Thành, về quê ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Gia Lai thì xe Thuận Tiến Gia Lai là nhà xe tốt nhất có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng nhà xe cũng như thái độ phục vụ.

Một số khách hàng sau khi đặt vé tại hệ thống đã có những ý kiến rất tốt về cho hệ thống. Đây chính là động lực để hệ thống ngày càng phát triển hơn nữa.

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến xin chân thành cảm ơn!



Mọi thông tin, thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Website: http://vbus.vn
Tel: 0485 893 301
Email: support@niw.com.vn


 Xem thêm nhà xe Nhật Tuấn ...

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates