Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hãng xe Hưng Thành đã được cập nhật trên Hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS

Với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành nghề cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn…, mạng lưới vận tải rộng khắp, hãng xe Hưng Thành đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh vận tải du lịch trong đó chú trọng phát triển mảng “vận tải hành khách”.


Hãng xe Hưng Thành được thành lập năm 1999. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo rèn luyện đi lên trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập hãng xe Hưng Thành xác định kinh doanh thương mại, kinh doanh vận tải, du lịch với việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất có thể.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng, hiện nay hãng xe Hưng Thành đã, đang và sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực hoạt động. Hướng tới trở thành tập đoàn kinh doanh vận tải với nhiều loại hình phương tiện và lĩnh vực khác nhau.

Ngay từ khi thành lập hãng xe Hưng Thành không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng phương tiện và dịch vụ. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Hãng xe hiện đang hoạt động dịch vụ vận tải hành khách trên 7 tuyến đường như:

                                                Hà Nội - Lào Cai
                                                Hà Nội - Huế
                                                Hà Nội - Hà Giang
                                                Hà Nội - Sơn La
                                                Hà Nội - Tuần Giáo (Sơn La)
                                                Hà Nội - Lai Châu
Hà Nội - Cao Bằng

Phương châm của hãng xe “Tận – Tâm – Tín – Nghĩa” làm nền tảng phát triển bền vững. Hướng tới sự thành công bằng việc mang lại những gói sản phẩm dịch vụ đa dạng và sự hài lòng của quý khách hàng là động lực phát triển của hãng xe.

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS xin giới thiệu tới quý khách hàng nhà xe Hưng Thành nhằm giúp hành khách có cái nhìn chân thực nhất để lựa chọn được một chỗ ngồi và 1 chuyến đi như ý.


Hệ thống đặt vé xe trực tuyến xin chân thành cảm ơn!


Xem thêm nhà xe Mai Linh Express ...

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates