Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Du lịch Sa Pa cùng hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS.VN

Lào Cai là tỉnh vùng cao biên giới nằm phía Tây Bắc Việt Nam cách Hà Nội 296 km theo đường sắt và 345 km theo đường bộ. Phía đông giáp tỉnh Hà Giang; phía tây giáp tỉnh Sơn La và Lai Châu; phía nam giáp tỉnh Yên Bái, phía bắc giáp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) với 203 km đường biên giới.
Lào Cai là nơi nổi tiếng vì có rất nhiều cảnh đẹp được mẹ thiên nhiên trù phú. Mỗi mùa là một cảnh sắc hoàn toàn khác lạ và vô cùng tuyệt đẹp.


Mùa Đông ở Sa Pa


Lào Cai nổi tiếng bởi có thị trấn Sa Pa. Nơi đây từng là nơi nghỉ dưỡng của các tướng lính thời pháp thuộc. Sở dĩ họ chọn Sa Pa vì nơi đây quanh năm mát vẻ, không khí thì cực kì trong lành cho ta cảm giác được trở về với cội nguồn. Những cánh đồng lúa chin vàng, lá cây chuyển màu sang vàng cho ta cảm giác được thấy cả thị trấn như được thay một bộ cánh mới vô cùng đẹp.





Còn chần trừ gì mà không đi du lịch ngay thui. Đối với dân phượt không chuyên thì hãy đặt vé x của các nhà xe uy tín như xe Hưng Thành… đi Lào Cai, sau đó thuê xe máy tại đó và đi thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên tại nơi sơn thủy hữu tình này. Ngoài các chuyến Hà Nội – Sa Pa nhà xe Hưng Thành còn cung cấp các tuyến Hà Nội – Hà Giang, Hà Nội – Lai Châu để phục vụ khách hàng.







Cánh đồng lúa và mùa thu tại Sa Pa



Hãy cùng đặt vé xe trực tuyến tại VBUS.VN để trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến vô cùng mới lạ an toàn và tiện lợi này. Với phương châm làm thay đổi thói quen đặt vé xe của quý khách hàng hệ thống sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa.

Sau 1 tháng hệ thống bắt đầu đi vào sử dụng. Hệ thống đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía quý khách hàng. Chính sự ủng hộ từ phía quý khách hàng là động lực để hệ thống phát triển hơn nữa.

Xem thêm nhà xe Hoàng Long ....



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Website: http://vbus.vn
Tel: (04) 8589 3301


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates