Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Du lịch Lai Châu cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Nếu công việc của bạn quá căng thẳng và áp lực, một đống suy nghĩ bộn bề không gian trật trội nơi thành thị, hai ngày cuối tuần chính là thời điểm tốt nhất để bạn xả hết mọi thứ để chuẩn bị cho một tuần mới tràn đầy nhựa sống, làm việc hiệu quả và đầy ắp những ý tưởng sang tạo.

Từ Hà Nội, bạn có thể đặt vé xe trực tuyến tại hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN. Hệ thống của chúng tôi có các xe như xe Hưng Thành … xuất phát từ Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm… đều có thể lên được Lai Châu. Chủ yếu các xe này đều là xe giường nằm chất lượng cao. Với lộ trình từ Hà nội đến Lai châu là 12h các bạn có thể nghỉ ngơi trên xe để chuẩn bị đi du lịch khắp nơi tại đó mà không mất thời gian đi lại.

Sau khi đã đến nơi, bạn có thuê xe máy với giá khoảng từ 150.000 – 200.000 một ngày và thoải mái đi du lịch nhé.

Điểm đến thành Phố Lai Châu, một nơi hoàn toàn mơi lạ, một đô thị trẻ đang trong quá trình phát triển. Lai châu là một thung lũng nằm ở giữa bốn bề đều là núi rừng hung vĩ, không khí thiên nhiên trong lành, sương giăng mây phủ.

Đến với Lai Châu, các bạn có thể thăm thú các bản làng ẩn hiện trong sương mù. Du khách có thể mất nửa ngày để thăm quan. Ngoài ra bạn có thể đến các địa danh như núi nàng, bản Hom, các phiên chợ vùng cao, ở đây bạn sẽ mua được những món đồ lưu niệm.

Các cao nguyên rộng lớn với nhiều loại hoa cỏ xanh tươi, đây chính là thiên đường cho những bạn trẻ thích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho mình. Chụp ảnh thả ga với khung trời tự nhiên mà thành phố không bao giờ có được.

Hãy cùng hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS.VN đi du lịch Tây bắc hoang sơ tận hưởng những ngày cuối tuần đáng nhớ sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47 – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Website: http://vbus.vn
Điện thoại: (04) 8589 3301

Email: support@niw.com.vn

Xem thêm nhà xe Hoàng Long, xe Nhật Tuấn ....

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates