Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Nhà xe Minh Tâm " Vui lòng khách tới - Hài lòng khách đi"

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN xin kính chào quý khách.


Hiện nay, công nghệ thông tin đang trở thành một phần không thể thiếu của người dân Việt Nam, việc đặt vé xe trực tuyến trên Internet đã trở nên phổ biến hơn khi phải ra tận bến xe hoặc đến nhà xe để đặt vé. Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN đang đần làm thay đổi thói quen mua vé của người Việt Nam.

Từ khi thành lập cho đến nay hãng xe Minh Tâm với thế mạnh vận chuyển hành khách và hàng hóa theo tuyến TP Hồ Chí Minh - Bến Tre. Do đó để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, công ty chúng tôi đang từng bước phát triển từ phương thức quản lý đến công tác trang bị và đang đa dạng hóa phương tiện vận chuyển. Với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng, rộng rãi và thoáng mát, từ 7 chỗ đến 29 chổ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với 3 gam màu chủ đạo trắng, xanh, đỏ xen kẻ nhau sẽ tạo cảm giác an toàn, thoải mái trên suốt chặng đường.

Với giá  cả vận chuyển hàng hóa hợp lý, ổn định, uy tín Hãng xe Minh Tâm sẽ là nơi đáng được quý khách đặt trọn niềm tin.


Minh Tâm hoạt động dựa trên phương châm "Sự hài lòng của quý khách là thành công của Minh Tâm” chính vì vậy hãng xe đã và đang không ngừng học hỏi kinh nghiệm, đổi mới công tác quản lý nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với tiêu chí “An toàn là trên hết” không những đưa đón quý khách tận nơi với thái độ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh chóng mà còn hướng đến mục tiêu “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”  mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, an toàn khi đồng hành cùng hãng xe Minh Tâm trên suốt chặng đường.

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates