Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Hướng dẫn sử dụng hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN


Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin. CNTT đi vào cuộc sống sẽ lan toả đến mọi nơi, mọi lĩnh vực, máy tính sẽ có mặt ở khắp mọi nơi, việc kết nối mạng cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất cho tất cả mọi người dân.


Chính vì lẽ đó, hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN của chúng tôi được ra đời. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, chỉ với vài lần click chuột bạn đã chọn được một nhà xe cùng với một chỗ ngồi cực kì ưng ý theo yêu cầu của bạn.

Đầu tiên, hãy truy cập vào website của hệ thống: http://vbus.vn. Sau đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin điểm đi, điểm đến, ngày đi, nếu bạn muốn khứ hồi thì hãy chọn cả ngày về nữa nhé.
Sau khi, đã điền đầy đủ hệ thống đặt vé trực tuyến của chúng tôi sẽ hiển thị tất cả các nhà xe, việc của bạn là lựa chọn một nhà xe và click vào nút đặt chỗ và chọn chỗ ngồi sau đó nhấn vào tiếp tục. Tiếp theo là điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, lựa chọn hình thức thanh toán như thanh toán với sohapay, thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, hoặc thanh toán bằng cách giao hàng và thu tiền tại nhà.

Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán bạn sẽ nhận được tin nhắn tới điện thoại, khi lên xe bạn hãy đưa tin nhắn cho nhân viên hãng xe và lên và đi.

Rất tiện lợi phải không ạ. Chỉ với vài lần click chuột bạn đã có 1 chiếc vé như ý muốn.

Hiện nay, chúng tôi đã có trên hàng nghìn xe đi về khắp các tỉnh thành trên cả nước,là đại lý của các hãng xe lớn như xe Phương Trang,  xe Hoàng Long, Thuận Thảo...

Hãy đến với hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến để trải nghiệm những tiện ích mà chúng tôi mang đến nhé.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng !!!




Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến VBUS.VN
1902 – CT5B – Mễ Trì Thượng – Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://vbus.vn
Điện thoại: 04.37880214



Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates