Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Hoàng Long - Không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ



Cho đến bây giờ những người dân đang sống ở ven các trục đường quốc lộ số 5, số 10, số 1, hay đường xuyên đảo Cát Bà đều rất quen thuộc với những chiếc xe khách mang dòng chữ Hoàng Long. Cần mẫn xuôi ngược từ sáng sớm cho tới tận đêm khuya, giữa mùa hè trời nóng như thiêu đốt hay trong những đêm mưa phùn lạnh giá của mùa đông.


Phương châm của hãng xe Hoàng Long “ không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ”. Tháng 5 năm 2005 công ty Hoàng Long lại cho ra mắt khách hàng bằng một loạt xe mới tại tuyến Hải Phòng – Hà Nội. Đó là loại xe HUYNDAI AERO SPACE loại 47 chỗ, có nhà vệ sinh trên xe, sản xuất năm 2005 tại Hàn Quốc. Đi trên xe này hành khách không những được hưởng tiện nghi hiện đại nhất, êm ái nhất mà còn không mất thời gian để đi xe buýt từ Gia Lâm vào trong thành phố Hà Nội và cũng trong năm 2005 này công ty Hoàng Long lại vinh dự được nhà nước trao tặng giải Sao Vàn Đất Việt lần thứ 2.

Trong không khí cả nước bước vào hội nhập kinh tế thương mại WTO để hoà mình vào cuộc hội nhập này, hãng xe Hoàng Long đang phấn khởi, náo nức chuẩn bị 1 dự án mới. Một dự án đầu tiên áp dụng hình thức mới được đưa vào ngành vận tải đường bộ Việt Nam. Đây là một niềm mơ ước lớn của lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong công ty đã hoàn thành và mở tuyến Hà Nội – TP Hồ Chí Minh đưa vào hoạt động trong dịp tết Nguyên Đán (Tháng 1/ 2007). Với 50 xe đời mới sản xuất năm 2007, là loại xe 2 tầng (39giường nằm, 3 ti vi, máy lạnh, nhà vệ sinh…). Mọi đồ ăn thức uống sẽ được phục vụ khách ngay trên xe….Quý khách đi xe Hoàng Long từ Hà Nội – Hồ Chí Minh được ngồi trên loại xe này chắc hẳn sẽ thoải mái và rất hài lòng

Với những thành tích đã đạt được trong 10 năm liên tục hãng xe Hoàng Long đã góp phần làm đẹp thêm cho các thành phố, góp phần trong việc thuận lợi cho sự đi lại của người dân.Từ đó đã tạo được sự uy tín đối với khách hàng, Hoàng Long bây giờ đã đi vào lòng dân được dân mến dân yêu. Nhiều người dân đã nói “Tôi chỉ chọn phương tiện Hoàng Long để đi bất cứ đâu”. Hoàng Long cũng xin hứa với tất cả quý khách hàng rằng sẽ cố gắng phục vụ tốt hơn nữa đáp lại sự yêu mến của khách hàng.

Cùng với sự tận tâm của hãng xe, hệ thống đặ vé xe khách trực tuyến VBUS.VN hi vọng có thể làm thay đổi thói quen của khách hàng, chuyển từ mua vé trưc tiếp sang đặt vé, mua vé thanh toán trực tuyến.
Xem thêm nhà xe Thuận Thảo, nhà xe Phương Trang
VBUS.VN xin cảm ơn quý khách hàng

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates