Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Quá trình phát triển của Hãng xe Phượng Hoàng

Hệ thống đặt vé xe khách VBUS.VN xin kính chào quý khách, với nhiệm vụ làm thay đổi thói quen của người dân Việt Nam. Thay việc phải ra tận bến xe để tìm vé, đặt vé thì giờ đây chỉ  cần vài lần click chuột bạn đã sở hữu một chiếc vé xe tại nhà. Hãy cùng VBUS.VN trải nghiệm nhé.




Hệ thống đặt vé xe trực tuyến hiện nay đã cập nhật nhà xe Phượng Hoàng vào hệ thống hơn 1000 nhà xe giúp quý khách có thêm sự lựa chọn.

Khi mới thành lập Công ty TNHH TM & DV Phượng Hoàng chỉ có 07 xe và 15 CBCNV, tham gia khai thác vận chuyển 02 tuyến Hưng Yên – Hà Nội, Hưng Yên – Quảng Ninh.

Năm 2005, Lãnh đạo Hãng xe Phượng Hoàng nhận thấy nhu cầu đi lại của người dân ngày một cao, bởi vậy Công ty đề ra phương hướng mở rộng khai thác vận chuyển vì vậy Công ty đã đầu tư mua thêm xe, mở các tuyến buýt nội tỉnh và buýt kế cận.

Ngày 19/8/2005 đánh dấu một trang mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, mở tuyến buýt kế cận 205 ( Hưng Yên – Lương Yên – Hà Nội) được Bộ Giao thông vận tải công nhận là một trong những Doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước mở buýt kế cận và cũng đánh dấu một mốc quan trọng một trong mười sự kiện nổi bật của tỉnh Hưng Yên chào mừng Đại hội Đảng bộ Hưng Yên lần thứ 16. Số lượng đầu xe đã có hơn 60 chiếc, với 150 CBCNV.

Năm 2006, tiếp tục triển khai thêm 02 tuyến buýt nội tỉnh: tuyến bus 01 (Hưng Yên – Như Quỳnh), tuyến bus 02 (Hưng Yên – La Tiến), và tiếp tục mở thêm tuyến buýt kế cận 208 (Hưng Yên – Giáp Bát – Hà Nội).
Đầu năm 2007, số lượng CBCNV của Hãng xe Phượng Hoàng đã trên 200 người, số đầu xe đã tới 75 chiếc. Vì vậy, để chủ động trong việc duy tu sửa chữa xe, Công ty đã thành lập 02 xưởng phục vụ trực tiếp cho các phương tiện đó là Xưởng Sửa chữa, xưởng gò hàn sơn bả được trang bị thiết bị máy móc đủ khả năng bảo dưỡng trung, đại tu ô tô và làm mới thân vỏ xe.

Bên cạnh đó, Công ty còn mạnh dạn đầu tư xây dựng 01 bến xe ( Bến xe Triều Dương) nằm phía nam tỉnh, sát tỉnh Thái Bình. Nhằm mục đích chủ động khai thác vận chuyển và thu hút khách từ Thái Bình sang để đi tiếp Hà Nội.
Năm 2008, đứng trước những cơ hội và thách thức mới, cái cần cho Công ty là phải ổn định và phát triển , thương hiệu Phượng Hoàng phải được người dân biết đến và yêu mến, tin cậy, cho nên việc củng cố chất lượng phục vụ được đặt lên hàng đầu. Một loạt các quyết định mới được Lãnh đạo Công ty triển khai đó là:

+ Đầu tư mua 20 chiếc xe DAEWOO loại 46 ghế chất lượng cao để đưa vào khai thác.
+ Mở lớp đào tạo bồi dưỡng cho toàn bộ Lái, phụ xe về ý thức thái độ phục vụ hành khách.
+ Nâng tầm quy mô Công ty, thực hiện cổ phần hoá kêu gọi góp vốn cổ đông.

Kết quả trên đã thành công tạo bước nhảy vọt trong sản xuất kinh doanh, thu nhập của CBCNV được nâng lên rõ dệt.

Năm 2009, hãng xe Phượng Hoàng tiếp tục đầu tư phương tiện chất lượng cao để thay thế thanh lý những xe nhỏ, 17 xe KingLong loại 51 chỗ ngồi. Đầu năm 2010 Công ty đã đầu tư thêm 08 xe Giường nằm cao cấp và 15 xe Samco 46 chỗ ngồi với trang thiết bị nội thất hiện đại được người dân hoan nghênh và tin tưởng vào Công ty Phượng Hoàng, khẳng định tầm chiến lược cạnh tranh trong thương trường. Qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ CBCNV của Công ty đã gần 450 người và trên 150 đầu xe. Tập Đoàn Phượng Hoàng ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Hiện tại Công ty đang khai thác vận chuyển khách trên 7 tuyến tiêu biểu như: tuyến Hưng Yên - Tp Hồ Chí Minh, Hưng Yên – Lương Yên – Hà Nội, Hưng Yên – Hải Dương, Tuyến buýt 02: Nội tỉnh, Tuyến Cố định: Hưng Yên – Gia Lâm, Tuyến xe khách: Hưng Yên – Quảng Ninh, Tuyến Hưng Yên - Thái Nguyên



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Địa chỉ: 1902 CT5B - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
ĐT:  04.3788.0214

Xin chân thành cảm ơn !!!

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates