Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Hãng xe Đức Phúc - An toàn , tin cậy và chu đáo

Trong suốt 13 năm xây dựng và trưởng thành. HTX DV VT Thanh Sơn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng đường bộ tại tỉnh Quảng Ninh với các cột mốc phát triển quan trọng

Ngày 04 tháng 07 năm 2000, HTX DỊCH VỤ VẬN TẢI THANH SƠN được thành lập theo quyết định số 112QĐ/UB của UBND thị xã Uông Bí – Quảng Ninh.

HTX DV VT Thanh Sơn, thương hiệu xe Đức Phúc mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng như : Kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, bảo dưỡng sửa chữa xe ô tô, kinh doanh hệ thống nhà hàng khách sạn.  Thương hiệu xe khách Đức Phúc được lựa chọn để phục vụ các sự kiện quan trọng của tỉnh như: Các sự kiện tổ chức FASIVAL, kỷ niệm thành lập tỉnh, đưa đón các đại biểu quan trọng về tham quan Tỉnh.

 Bằng sức mạnh trí tuệ, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên.  Mỗi thành viên trong hãng xe khách Đức Phúc luôn tâm niệm sẽ luôn góp sức vào thành công chung, xây dựng nên một hãng xe khách Đức Phúc vững mạnh, tin cậy, an toàn trong tương lai.

Hiện tại hãng xe Đức Phúc đang phục vụ tuyến Hà Nội - Quảng Ninh, tuyến Quảng Ninh - Hà Tĩnh, Quảng Ninh - Thanh Hóa và tuyến Quảng Ninh - Đà Nẵng... Với lưu lượng hàng chục chuyến mỗi ngày. Xe Đức Phúc luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để ngày càng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất Với phương châm “ An toàn, tin cậy, chu đáo”  gắn với thương hiệu đã đi vào lòng hàng triệu triệu khách hàng và luôn coi xe Đức Phúc là người bạn đáng tin cậy.

Ngoài ra, tuyến Hà Nội - Quảng Ninh còn rất nhiều hãng xe khác như xe Kumho Việt Thanh, xe Phúc Xuyên

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates