Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Hàng trăm con nghiện trốn trại tại Hải Phòng

Vào hồi 16h chiều nay (14/9), hàng trăm học viên cai nghiện đã bỏ trốn khỏi Trung tâm cai nghiện và dạy nghề ở Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Sau khi bỏ trốn khỏi trại cai nghiện, các học viên này đã cởi trần đi bộ dọc quốc lộ 10 hướng Hải Phòng – Quảng Ninh khiến người dân khiếp đảm.


Lực lượng công an đang tích cực đưa các con nghiện quay trở lại trung tâm


Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, các con nghiện cởi trần với nhiều hình săm trổ trên người đi bộ dọc quốc lộ 10 hướng Hải Phòng – Quảng Ninh. Sự việc trên khiến người dân sống bên đường khiếp đảm, nhà nhà đóng kín cửa không dám ra đường, các phương tiện đi trên tuyến quốc lộ hướng Hải Phòng – Quảng Ninh cũng như các nhà xe Hoàng Long... phải chuyển hướng đi đường khác.

Trao đổi với PV, một cán bộ CA huyện Thủy Nguyên cho biết: Sự việc trên xảy ra vào đầu giờ chiều nay, hiện lực lượng cảnh sát cơ động cùng các đơn vị chức năng đang đưa các đối tượng cai nghiện quay trở lại trại.


Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates