Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Chất lượng phục vụ của nhà xe Phương Trang - Lời cảm ơn sau mỗi hành trình

Trước khi đi du lịch đến Đà Lạt, Phương Trang vẫn là một cái tên hoàn toàn xa lạ với tôi. Sau chuyến đi, ấn tượng của tôi với Phương Trang là lời cảm ơn của nhân viên với các khách hàng trên xe khi kết thúc chặng đường.


Tôi đã đi nhiều tuyến xe chạy đến các tỉnh như: Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bắc Giang,… dù cũng có xe phục vụ khá tốt nhưng thật sự, tôi chưa bao giờ nghe thấy lời cảm ơn của các nhân viên đến với các hành khách. Tuy chỉ là những điều hết sức nhỏ nhưng xe Phương Trang cũng trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt-Nha Trang của tôi.

Thật bất ngờ khi quay trở về TP Nam Định, tôi đã gặp lại Phương Trang trên tuyến đường Nam Định - Hà Nội. Nếu bạn sống ở Nam Định và thường phải đi Hà Nội, hoặc bạn chỉ cần một lần đi xe từ Nam Định đến Hà Nội và ngược lại, bạn sẽ hiểu tại sao tôi lại có phản ứng như thế. Vì bạn sẽ không bao giờ muốn đi một xe mà thường xuyên bắt khách dọc đường, đi lòng vòng trong thành phố đến khi đủ khách. Thay vì 1h30 đến Hà Nội bạn phải mất đến 4h nếu đi loại xe này. Nhất là vào những ngày lễ, ngoài việc phải chịu cảnh chen chúc đến nghẹt thở vì kiểu tăng tiền vé vô lý của nhà xe gây ức chế cho hành khách.

Một lần, khi đang đi Hà Nội, có một chú đến ngồi cạnh tôi và hỏi: Cháu thấy hãng xe Phương Trang phục vụ như thế nào, có cần thay đổi gì không? Lúc đó tôi cũng chỉ đoán chắc chú làm ở Phương Trang và đang đi lấy ý kiến đánh giá của khách hàng nên tôi rất thoải mái trò chuyện với chú về những ý kiến cá nhân của mình. Sau một lúc trò chuyện, chú mới giới thiệu chú là Trần Mạnh Hùng- Phó Tổng giám đốc hãng xe Phương Trang. Khi nghe chú giới thiệu xong, tôi thật sự bất ngờ bởi vì tôi nghĩ rằng Phó Tổng giám đốc một hãng xe lớn thì phải làm việc tại văn phòng chính, ngồi phòng lạnh điều hòa chứ không phải là đi thực tế trên xe và tự mình đi khảo sát ý kiến của các khách hàng như này.

Trong một tiếng đồng hồ trên xe, tôi đã được nghe những tâm sự của chú - một người con của quê hương Nam Định. Nói chuyện với chú khiến tôi hiểu tại sao Phương Trang lại có thể phát triển rộng khắp từ miền Trung đến miền Nam như vậy. Với một người lãnh đạo luôn coi việc đem đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng là danh dự và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, đồng thời luôn hướng tới sự phát triển bền vững thì Phương Trang sẽ luôn là một trong những thương hiệu được khách hàng tin chọn.

Tham khảo nhà xe Thiên phú, nhà xe Nhật Tuấn ....

Nguyễn Thị Nhật Lệ (Nam Định)

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates