Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cùng Hãng xe Hưng Thành du lịch Sa Pa ngắm tuyết trời thơ mộng

Thời tiết giá lạnh cũng có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những nét độc đáo để bạn khám phá mùa đông miền Bắc. Dưới đây là những điểm đến bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS cảm nhận nhé.


Nếu muốn tận hưởng sâu sắc hơn sự đặc biệt của mùa đông miền bắc, Sa Pa chắc chắn là điểm đến hàng đầu không thể bỏ qua. Mùa đông ở đây rất lạnh, nhiệt độ có khi xuống đến độ âm. Rất nhiều du khách đến Sa Pa để chiêm ngưỡng tuyết rơi, ngắm những vạt băng trên cây cỏ vào sáng sớm.





Mùa đông Sa Pa trông giống như châu Âu tại Việt Nam, tuyết rơi dày đặc trắng xóa cả một vùng.




Vào mùa đông, sương ở Sa Pa dày đặc hơn, khiến cảnh vật mờ ảo, đầy vẻ bí ẩn. Sương giăng khắp nơi, như một tấm voan mỏng màu xám nhạt khiến khung cảnh Sa Pa trở nên mơ màng, lãng mạn.

Nếu đến Sa Pa vào mùa đông, du khách cần phải rất chú trọng việc mang nhiều quần áo dày để giữ ấm cho cơ thể. Đối với khách du lịch quen với khí hậu nóng nực của miền Nam, lạ lẫm với cái lạnh miền Bắc, đừng quen mang theo miếng dán giữ nhiệt để tự bảo vệ sức khoẻ bản thân.



Mùa Đông đã đến, hãy cùng tận hưởng cảm giác được ngắm tuyết rơi tại nơi đây cùng hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN nhé.

Hiện nay, hệ thống đã và đang mở bán vé xe chuyến Hà Nội đi Sa Pa, Hà Nội  - Lai Châu, Hà Nội đi các tỉnh tây bắc đưa chúng ta về với núi rừng bản làng hung vĩ.

Hệ thống đặt vé trực tuyến hỗ trợ đặt vé online qua mạng các nhà xe đi Sa Pa như Xe Hưng Thành, xe VietBus, đồng thời hỗ trợ tra cứu thông tin của hơn 1000 nhà xe trên cả nước.

Ngoài hỗ trơ đặt vé trực tuyến đi các tỉnh tây bắc, hệ thống đặt vé trực tuyến VBUS.VN đã ký kết hợp đồng với các hãng xe nổi tiếng như hãng xe Mai Linh Express, hãng xe Hoàng Long...

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn hãy đặt vé xe trực tuyến tại hệ thống đăt vé xe trực tuyến VBUS.VN, sau khi lên đến Sa Pa bạn hãy thuê xe máy tại đây và đi du lịch, vừa tiết kiệm được thời gian lại có thể chủ động hơn trong hành trình của bạn.



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn
Email: support@niw.com.vn




Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates