Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Vẻ đẹp thơ mộng của Tràng An - Ninh Bình

Khác với vẻ đẹp của mùa vàng tháng 5 - tháng 6, Tràng An và dòng sông Ngô Đồng, tĩnh lặng hơn rất nhiều.


Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN xin giới thiệu đến quý khách hàng những cảnh đẹp trên khắp các vùng quê Việt Nam. 





Cách Hà Nội chưa đầy 100 km và trung tâm thành phố Ninh Bình chừng 7 km, quần thể danh thắng Tràng An là trải rộng hơn 2.000 ha, là nơi quần tụ rất nhiều núi đá vôi, hang động cùng các đền thờ, chùa chiền.






Nếu vào mùa hè Tràng An nổi bật với màu vàng của những cánh đồng lúa nước chạy dài hai bên dòng sông Ngô Đồng thì mùa thu nơi đây chìm trong một không gian thanh bình của sắc xanh.





Vẻ đẹp non nước hữu tình làm say đắm biết bao du khách, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.




Đi thuyền trên sông qua những hang động lung linh huyền ảo là một trải nghiệm đáng nhớ khi du khách đến với Tràng An.




Bên cạnh sự quyến rũ của phong cảnh nơi đây, mỗi người lái đò còn là một hướng dẫn viên nghiệp dư, kể cho du khách nghe những câu chuyện về cuộc sống trên bến dưới thuyền và sự tích những ngọn núi ở Tràng An.


Sông Ngô Đồng vào mùa thu không phải mùa trẩy hội nên vãn khách hơn, sẽ cho mọi người cảm giác được thanh bình và yên ả vô cùng.




Nước sông trong đến mức du khách ngồi thuyền có thể nhìn thấy từng đám rong rêu rủ mình theo từng nhịp chèo qua, những chỗ thoáng còn thấy được cả lòng và đáy sông.

Đến Tràng An những ngày tháng 10 du khách sẽ được ngắm nhìn sông Ngô Đồng đẹp ngọt ngào và lãng mạn vào mùa hoa súng nở.

VBUS.VN là hệ thống đặt vé xe trực tuyến với nhiều tiện ích mới như đặt vé xe trực tuyến không cần tốn thời gian công sức vẫn có thể có được một chỗ ngồi ưng ý. Có nhiều hình thưc thanh toán như thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua sohapay, thanh toán tại nhà. Hiện tại, hệ thống của chúng tôi đã ký hợp đồng cới các hãng xe lớn như xe Hoàng Long, xe Hưng Thành, xe VietBus, xe Thuận Tiến Gia Lai. Hãy cùng đăt vé xe tới các miền đất mới và cảm nhận sự thuận tiện của hệ thống
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến xin chân thành cảm ơn !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống đặt vé xe trực tuyến VBUS.VN
Địa chỉ: 47, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0485893301
Website: http://vbus.vn


 Xem thêm xe Hưng Thành ...

Nếu bài viết này có ích với bạn, hãy chia sẻ với bạn bè của mình!


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

About Vbus.vn

Vbus.vn - Bạn có thể tra cứu thông tin về lịch trình, giá vé, điểm đón trả khách, số điện thoại của các nhà xe ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, đồng thời bạn cũng có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến với các nhà xe đã hợp tác với Vbus tại mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được

Bài đăng phổ biến

Tổng số lượt xem

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates